ถ้าคุณชื่นชอบการเล่นพนันในเกมกีฬาฟุตบอล ก็ต้องการเป็นฝ่ายชนะหรือเล่นได้แน่นอน และยิ่งถ้าเลือกเล่นผ่านระบบออนไลน์ด้วยแล้ว มีโอกาสได้เงินมากกว่าการแทงบอลแบบอื่นอีกด้วย ซึ่งการจะเล่นได้นั้นไม่ใช่แค่ดูบอลว่ามีคู่ไหนแข่งขันบ้างแล้วเสี่ยงดวงในการเลือก แบบนั้นก็คงง่ายไปเราต้องทำการวิเคราะห์อย่างละเอียดโดยคุณสามารถทำได้ตามนี้

1. ดูผลการวิเคราะห์ของเซียนบอล เลือกฟังสักประมาณ 2-3 คน ดูว่าเป็นแนวทางเดียวกันไหม มีหลายคนบอกว่าเซียนเหล่านี้บางครั้งมีข้อมูลจากวงใน ฟังๆ ไว้ไม่เสียหลายแน่นอน

2. ดูบอลจากสถิติการแข่งขันของแต่ละทีมที่ผ่านมา ประมาณ 5 นัดล่าสุด สถิติเหล่านี้บ่งบอกได้ว่าทีมที่ลงแข่งในวันนั้นมีโอกาสชนะแค่ไหน ถ้าทั้งสองทีมมีสถิติพอๆ กัน ก็ให้ดูจากการเจอกันล่าสุดว่าใครชนะ ก็จะช่วยนำมาประกอบการตัดสินใจได้ แต่ต้องดูในส่วนอื่นกันด้วย เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ล่าสุดทีมนี้อาจแพ้เจอกันใหม่อาจแก้มือเป็นชนะก็เป็นได้

3. ดูนักกีฬาที่ลงแข่งว่ามีอาการบาดเจ็บบ้างไหม ดูผลงานนักเตะทุกคนโดยเฉพาะตัวเต็ง ผลงานทีมโค้ช และสต๊าฟโค้ช ซึ่งถ้าเราติดตามหรือดูบอลมาตลอดเราจะทราบเรื่องเหล่านี้ได้แบบอัตโนมัติ ใครอยากวิเคราะห์เก่งๆ ต้องดูเยอะๆ ฟังมากๆ แล้วคุณจะเก่งระดับเซียนกันได้เลย

ทราบกันแบบนี้แล้วถ้าอยากเล่นบอลให้ได้เงินก็อย่าลืมฝึกวิเคราะห์ผลบอลบ่อยๆ แล้วคุณจะทำนายได้แม่นยำขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้เล่นกี่ครั้งก็ชนะเดิมพันแน่นอน