ใครที่ชื่นชอบการเดิมพันกับบอล โดยเฉพาะบอลในรูปแบบออนไลน์การเลือกใช้ ผลบอลสด เอามาประกอบการวางเดิมพัน มันจะช่วยให้เกิดโอกาสทำกำไรได้มากยิ่งขึ้น เพราะด้วยรูปแบบของ ผลบอลสด ที่เปิดออกมามันจะเป็นการแสดงสถิติและข้อมูลต่างๆของบอลในแต่ละคู่ ซึ่งนั่นหมายความว่านักพนันมีโอกาสไม่น้อยที่ทำให้เกิดการสร้างกำไรขึ้นมาได้ง่ายมากกว่า เพราะด้วยสถิติของผลบอลในรูปแบบของการแข่งขันสดจะเป็นข้อมูลแบบ Real Time ที่แสดงข้อมูลจริงให้เราได้ใช้งาน มากกว่าที่จะเป็นข้อมูลของผลย้อนหลังที่เป็นแค่เพียงการคาดคะเนผล ว่าจะจริงตามที่เราคาดหมายหรือเปล่า
การเข้าไปวางเดิมพันกับบอล โดยเฉพาะการแทงบอลสด การเลือกใช้ผลของการแข่งขันสด จะเป็นดัชนีที่ถือว่ามีความแม่นยำสูงที่สุด แต่มันก็ขึ้นอยู่กับตัวนักพนันเองว่าจะเลือกวางเดิมพันด้วยรูปแบบไหน หรือใช้ตัวเลือกใดเอามาทำเงินให้เกิดขึ้นได้มากกว่า เพราะเมื่อเราเลือกที่จะเดินพันกับบอลสด แน่นอนว่าราคาต่างๆจะมีการปรับเปลี่ยนไปตามช่วงเวลา และราคาที่ปรับเปลี่ยนเหล่านั้นก็จะสอดคล้องกับการรุกและรับของทั้งสองทีมด้วยนั่น หมายถึงไม่ว่าบอลจะเปิดราคามาเป็นอย่างไร หากมีการแข่งขันกันเมื่อไหร่ ราคาต่างๆจะปรับออกมาในรูปแบบที่สอดคล้องกับความเป็นจริงเสมอ เช่น บอลต่อที่มีการต่อในราคาสูง แต่เมื่อไม่มีการบุกกันมากนัก ราคาก็จะปรับลดลงมาค่อนข้างรวดเร็ว แต่หากบอลมีราคาต่อสูงและบุกมาก สถิติต่างๆมันก็จะเป็นเครื่องชี้วัด ว่าราคาจะมีการปรับลดลงมาค่อนข้างช้า รวมถึงโอกาสที่เราจะเข้าไปเดิมพันกับบอลเหล่านี้ มีความเป็นไปได้มากที่ทำให้เกิดการทำกำไรขึ้นมา
อยู่ที่เราจะเลือกใช้ข้อมูลในรูปแบบไหนหรือใช้ตัวเลือกใด เอามาเดิมพันกับบอลในแต่ละคู่ เพื่อสร้างโอกาสให้เกิดการทำกำไรขึ้นมาให้ง่ายมากยิ่งกว่า