การเดิมพันกับบอลให้ได้รับชัยชนะและเกิดกำไรขึ้นการใช้ ไฮไลท์บอล และผลบอลในรูปแบบต่างๆมันจะช่วยทำให้เราสามารถวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างโอกาสในการทำกำไรให้เกิดขึ้นมาได้ดีมากกว่า แต่การที่จะใช้ข้อมูลในรูปแบบไหนเพื่อสร้างโอกาสให้เกิดขึ้นได้ดีกว่านั้น มันก็ขึ้นอยู่กับนักพนันแต่ละคนเองว่ามีความถนัด ความช่ำชองในการวางเดิมพันด้วยรูปแบบไหน ที่เราสามารถเอามาใช้ในการวางเดิมพัน เพื่อประสบผลสำเร็จในการเดิมพันได้ เพียงแต่สิ่งที่สำคัญก็คือตัวนักพนันแต่ละคนเอง ว่าจะสามารถใช้ข้อมูลในรูปแบบไหนเอามาใช้ประโยชน์ให้ได้มากกว่ากัน
หากเราพูดกันถึงสถิติต่างๆแล้วแทบทุกสถิติมันก็สามารถเอามาใช้งานให้เกิดประโยชน์ขึ้นมาได้กับการเดิมพันกับบอลในแต่ละคู่ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผู้ที่ใช้ข้อมูลเหล่านั้นด้วยว่า เรามีประสบการณ์ในการวิเคราะห์ข้อมูลและมีข้อมูลอื่นๆมาช่วยสนับสนุนให้การใช้ข้อมูลเหล่านั้นเกิดประสิทธิภาพขึ้นได้มากน้อยขนาดไหน แต่เมื่อเราเปรียบเทียบกับ ไฮไลท์บอล ที่จะเป็นการสรุปบอลในแต่ละช่วงเวลาให้เราเอามาใช้งานได้ โดยที่แทบไม่ต้องวิเคราะห์ข้อมูลอื่นๆประกอบ มันจึงช่วยเราได้มากกว่าในการที่จะเดิมพันไปกับรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง แค่เพียงเข้าไปดูข้อมูลของไฮไลท์เหล่านี้และเอามาเดิมพันก็มีโอกาสไม่น้อยที่ทำให้เกิดการทำกำไรขึ้นมา
ใช้ข้อมูลแบบไหนให้เกิดประโยชน์ขึ้นมา มันจึงอยู่ที่จุดประสงค์ของการใช้ข้อมูลเหล่านั้น รวมถึงความถนัดประสบการณ์ในการวิเคราะห์ข้อมูลหรือเอามาต่อยอด มันจะช่วยส่งเสริมให้เกิดการทำเงินขึ้นมาได้มากกว่า ไม่ว่าเราเลือกที่จะเดิมพันด้วยรูปแบบใดก็ตาม ทุกข้อมูลมันถือว่าช่วยส่งเสริมให้เกิดการทำกำไรขึ้นมาได้ไม่มากก็น้อย อยู่ที่ตัวผู้ใช้แต่ละคนเองว่าจะสามารถใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพขึ้นมา และเอาไปต่อยอดให้เกิดการทำเงินขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากน้อยขนาดไหนด้วย