Fifa55 สามารถเดิมพันด้วยเกมในรูปแบบใดก็ได้ เพียงแต่ก่อนที่เราจะตัดสินใจใช้ต้นทุนของเราลงไปกับการเดิมพันแต่ละประเภท อาจจะต้องเข้าไปดูเงื่อนไขต่างๆก่อน โดยเฉพาะผู้ที่รับโปรโมชั่นต่างๆเอามาใช้ในการเดิมพัน ที่จะต้องเข้าไปดูเงื่อนไขต่างๆให้มากสักหน่อย เพราะโดยปกติแล้วเมื่อเราเลือกที่จะรับโปรโมชั่นใดออกมา มันจะต้องมีการทำยอดหมุนเวียนหรือเทิร์นโอเวอร์ที่มากกว่า 1 เท่า กับทั้งการเดิมพันก็จะเป็นการเดิมพันที่มีความจำเพาะเจาะจงมากพอสมควร โดยเฉพาะการวางเดิมพันกับบอลที่จะต้องวางเดิมพันเฉพาะแค่เพียงราคาต่อรอง และสามารถเดิมพันได้เพียงราคาเดียวเท่านั้นเพื่อลดยอด turn over ตามที่เว็บกำหนดออกมา
แต่หากเราไม่ได้รับเงื่อนไขใดๆของ Fifa55 การเข้าไปทำกำไรกับเกมในแต่ละรูปแบบกีฬาในแต่ละประเภท มันจะมีความง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะเราไม่ต้องกังวลถึงรูปแบบการเดิมพัน ซึ่งนั่นหมายถึงนักพนันแต่ละคนสามารถเลือกวางเดิมพันลงไปด้วยรูปแบบใดก็ได้ ขอแค่เพียงไม่ได้ผิดเงื่อนไขที่มากนัก เพราะเราสามารถที่จะวางเดิมพันด้วยรูปแบบกินกำไรส่วนต่าง หรือแม้กระทั่งวางเงินเดิมพันด้วยรูปแบบที่จะทำให้เกิดผลเสมอขึ้นมา และเรายังได้ยอดเพิ่มขึ้นมาอีกส่วนหนึ่ง มันก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีมากกว่าในการใช้ตัวเลือกเหล่านี้เอามาสร้างโอกาสให้เกิดการทำกำไรขึ้น อยู่ที่ใครจะเห็นแต่ละรูปแบบและปรับเอามาใช้ให้เหมาะสมกับความถนัดของเราได้มากน้อยขนาดไหน
เพราะการเดิมพันแต่ละประเภท มันล้วนมีความเสี่ยงที่ทำให้เกิดการได้เสีย ที่ไม่มีใครสามารถควบคุมผลเหล่านั้นได้ หากเราอยากจะวางเดิมพันด้วยเกมรูปแบบไหน มันจึงควรจะต้องเข้าไปทำความเข้าใจกับรูปแบบต่างๆให้ดี เพื่อลดผลเสียที่จะเกิดขึ้นมาในแต่ละครั้ง รวมถึงสร้างทางเลือกให้เกิดการทำเงินขึ้นมาได้มากกว่า เพราะเมื่อเรามีแนวทางที่ดีเข้าใจรูปแบบการเดิมพันในแต่ละรูปแบบ โอกาสที่จะทำกำไรมันก็จะเกิดขึ้นได้ไม่ยากจนเกินไป